Bobby Duncan Là Ai? Sự Nghiệp Bóng Đá Và Cuộc Sống Của Nam Cầu Thủ

Bobby Duncan là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh. Bobby Duncan được biết đến và công nhận nhiều hơn khi làm việc ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Liverpool. Trong bài viết hôm nay, hãy tìm hiểu thêm về Bobby Duncan là ai cùng với tất cả những thông tin liên quan đến nam cầu thủ xuất sắc này nhé!

Bobby Duncan là ai?

Nguồn tin từ xôi lạc tv cho biết, Bobby Duncan là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sinh ngày 26 tháng 6 năm 2001. Nơi sinh của anh là ở Whiston, Anh, nhưng lớn lên ở Huyton. Tương tự như vậy, anh ấy có quốc tịch Anh. Hiện tại, tuổi của anh ấy là 22 tuổi và cung hoàng đạo của anh ấy là Cự Giải. Cuộc sống ban đầu của anh ấy được giữ kín. Vì vậy, anh chưa hề nhắc đến tên cha và mẹ mình.

Tuy nhiên, bố mẹ anh đều ủng hộ sự nghiệp của anh và anh. Ông có một người anh tên là Oliver Duncan. Ngoài ra, anh còn rất thích đi du lịch. Địa điểm yêu thích của anh ấy là ở Dubai và anh ấy thường xuyên đến đó.

Bobby Duncan - Sự nghiệp, Tiểu sử, Mối quan hệ, Tuổi tác, Giá trị ròng, Sự thật

Sự nghiệp bóng đá của Bobby Duncan

Bobby lần đầu tiên bắt đầu được chú ý với tư cách là cầu thủ ghi bàn cho Mossley Hill khi mới 7 tuổi. Sau khi chơi cho Liverpool và Everton, anh bắt đầu chơi cho Wigan Athletic. Và sau khi ở lại Latics, anh được Manchester City đón về khi mới 10 tuổi.

Anh cũng giành được Chiếc giày vàng từ Zinedine Zidane khi đại diện cho Anh tại Danone Nations Cup năm 2013. Tương tự, trong sự nghiệp thi đấu cho Cardinal Henan School ở West Derby, anh đã dẫn dắt đội bóng với 24 bàn thắng và phá vỡ kỷ lục của học sinh quốc gia trước đó do Peter nắm giữ. Reid.

Bobby Duncan - Sự nghiệp, Tiểu sử, Mối quan hệ, Tuổi tác, Giá trị ròng, Sự thật

Hơn nữa, Duncan là một cầu thủ thuận chân trái, giữ vị trí Tiền đạo trung tâm trong các trận đấu. Người chơi của anh ấy là Triple S Sports. Tuy nhiên, hợp đồng của anh ấy với câu lạc bộ có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2021. Hơn nữa, Saif Rubie, người đại diện của ngôi sao cho biết bằng cách tweet trên Twitter.

Vì vậy, cô khẳng định anh không rời nhà vì căng thẳng tinh thần và sẽ không quay lại câu lạc bộ. Cô cũng lên án Michael Edward (giám đốc thể thao của Liverpool) vì từ chối cho tiền đạo này gia nhập Nordsjaelland và Fiorentina theo dạng cho mượn. Hơn nữa, tôi đã nói với anh ấy rằng họ sẽ thực hiện một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, công ty từ chối chấp nhận những tuyên bố này và cho rằng chúng không chính xác. Bobby tuyên bố rằng anh ấy sẽ không trở lại câu lạc bộ. Hơn nữa, nếu họ phạt tiền, anh ấy sẵn sàng chấp nhận vì mức lương rất thấp, điều đó cũng không có gì khác biệt. Vụ chuyển nhượng mới đây của anh sau trận Derby County gây thất vọng khiến tất cả mọi người đều bị sốc. Ngoài ra, anh còn có chỉ số tổng thể là 58 trong FIFA 22 và FIFA 21.

Những thông tin khác về Bobby Duncan

Giá trị ròng

Bobby đã kiếm được rất nhiều tiền từ sự nghiệp chính của mình với tư cách là một Cầu thủ bóng đá. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá trẻ và tài năng và giá trị tài sản ròng của anh ấy tính đến năm 2021 là khoảng 1 triệu USD – 5 triệu USD. Nói về việc chứng thực thương hiệu của mình, anh ấy chưa chứng thực bất kỳ thương hiệu hay sản phẩm nào. Là một ngôi sao đang lên, chắc chắn rằng chúng ta sẽ sớm thấy anh ấy trở thành đại sứ thương hiệu của một số thương hiệu hàng đầu.

Bobby Duncan - Sự nghiệp, Tiểu sử, Mối quan hệ, Tuổi tác, Giá trị ròng, Sự thật

Cuộc sống cá nhân

Bobby Duncan giữ kín đời sống cá nhân và chuyện hẹn hò. Anh ấy đã duy trì cuộc sống cá nhân của mình một cách an toàn và lành mạnh. Tuy nhiên, mới đây, vào ngày 11 tháng 6 năm 2021, anh ấy đã đăng một bức ảnh chụp anh ấy và một cô gái trên bãi biển và tặng một trái tim màu đỏ cho chú thích.

Vì vậy, có vẻ như cô ấy là bạn gái của anh ấy. Tên cô gái là Bailey Whitty. Tuy nhiên, Bobby chưa nói nhiều về mối quan hệ của họ nhưng có lẽ họ đang có khoảng thời gian vui vẻ và tận hưởng bầu bạn của mình.

Bobby Duncan - Sự nghiệp, Tiểu sử, Mối quan hệ, Tuổi tác, Giá trị ròng, Sự thật

Chiều cao, cân nặng

Cầu thủ bóng đá này cao 5 feet 8 inch và nặng khoảng 65 kg. Tương tự như vậy, anh ấy có thân hình lực lưỡng và số đo ngực-eo-hông lần lượt là 37-32-35 inch. Và kích thước bắp tay của anh ấy là 12 inch. Anh ấy mang giày cỡ 7 US.

Qua bài viết này đã cung cấp thông tin giải đáp Bobby Duncan là ai cùng với sự nghiệp, giá trị ròng và các mối quan hệ của anh. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về nam cầu thủ tài năng này. Nếu bạn thấy có điều gì sai hoặc muốn biết thêm những cầu thủ khác hãy để lại dưới phần bình luận. Ngoài ra, đừng quên theo dõi xem bóng đá trực tuyến để không bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn mới nhất nhé!

Bài viết liên quan