Bỏ Túi Mẹo Chơi Bài Phỏm Hiệu Quả Từ Các Cao Thủ Hàng Đầu

Hiểu được mẹo chơi bài phỏm giỏi là điều mà mọi người đam mê chơi game đều quan tâm. Bạn cần thu thập nhiều thông tin và rèn luyện kỹ năng của mình thường xuyên để đạt được hiệu quả cao. Hãy cùng tôi học những kỹ năng thú vị nhé.

Cách tính toán trong đánh phỏm – Tạo phỏm dây

Những cách chơi phỏm hay từ các cao thủ nhiều kinh nghiệm - Kênh Kinh Doanh 24h

Những người tham gia tải 789 Club chia sẻ: Một cách chơi Phỏm hay phổ biến mà bạn có thể áp dụng cho phong cách chơi của mình đó là tạo dây Phỏm. Động thái này tập trung vào việc tạo ra 3 lá liên tiếp cùng màu. Theo các chuyên gia, để sở hữu được dòng bài này bạn phải đánh lừa được đối thủ. Đồng thời, bạn phải dự đoán đối thủ bên cạnh mình cầm quân bài tạo thành chuỗi.

Giả sử trên bộ bài bạn nhận được có số 7 và số 8. Lúc này, bạn đang chờ số 6 trái tim hoặc số 9 trái tim. Bạn có thể chơi quân 6 hoặc quân 9 có màu khác để đánh lừa đối thủ. Nhiều người cho rằng nếu có quân 6 hoặc quân 9 thì sẽ không tạo được chuỗi 4 quân bài. Nhờ đó chúng ta có thể nhanh chóng có được bức ảnh sợi như ý.

Mẹo chơi bài phỏm – Tạo phỏng sáp

Vua bài, phỏm online và hơn 50 ứng dụng đánh bạc, lừa đảo khác nhắm vào người Việt bị “trục xuất” khỏi Google Play

Cách tạo Phỏm sáp cũng là cách chơi bài Phỏm hay được nhiều người lựa chọn. Thay vì tạo một hàng gồm 3 lá bài liên tiếp có giá trị tăng dần, người đặt cược tạo một nhóm có cùng giá trị.

Bạn phải có ít nhất 3 lá bài có giá trị giống nhau để tạo Phỏm. Sử dụng thủ thuật tâm lý để lừa đối thủ lấy đúng quân bài. Giả sử bạn có hai thẻ số 7. Ngoài ra, bạn không có thẻ 5, 6, 8 hoặc 9 cùng lúc để tạo sợi.

Lúc đó bạn hãy cẩn thận quan sát và phán đoán. Bạn có thể sử dụng thẻ rác để thu hút đối thủ của mình. Bằng cách chơi trò chơi mà đối thủ bắt đầu và tung ra con số 7, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được cơ hội.

Tương tự như cách tạo dây Phỏm, đôi khi bạn có thể phán đoán sai quyết định của đối thủ. Những người chơi khác, có kinh nghiệm hơn sẽ cố gắng giữ lá bài mà chúng tôi cần.

Mẹo đánh phỏm – Canh vị trí ngồi

Một cách chơi Phỏm hay mà nhiều người đã từng nghe tới đó là chọn tư thế ngồi. Nếu trong trận đấu bạn hiểu được lối chơi của đối thủ thì hãy chọn ngồi gần họ. Hoặc khi bạn học nhiếp ảnh, bạn nhận ra ai đó có kỹ năng chơi game kém, lúc đó bạn có thể chọn ngồi gần người đó.

Hãy cẩn thận, vị trí ngồi nằm ngay phía sau những đồ vật này. Biết được cách chơi của đối thủ thì bạn có thể dễ dàng giành chiến thắng.

Chọn phương pháp này có hai trường hợp xảy ra:

  • Hãy ngồi cạnh một người không có nhiều kinh nghiệm hoặc kiến thức về lối chơi. Lúc này, tâm lý của đối thủ thường muốn ghi điểm nhanh chóng nên bạn sẽ dễ dàng giành chiến thắng hơn.
  • Ngồi cạnh một người chơi Phỏm giỏi. Họ biết cách thay đổi cách chơi của bạn để khiến bạn phán xét không tốt. Tại thời điểm này, bạn có thể được yêu cầu đặt cược.

Nếu tư thế ngồi không như ý, bạn có thể sử dụng thủ thuật Phỏm chéo cánh để tạo lợi thế cho mình.

Cách đánh phỏm không thua – Tính phỏm khôn khéo

Khái niệm ù khan và tổng hợp các kiểu ù khi chơi phỏm | DAMMIO

Hiểu được cách tính toán khi chơi Phỏm sẽ mang lại nhiều lợi ích. Vì vậy, những người có kinh nghiệm tính khuôn sẽ nhận được nhiều phần thưởng.

Nếu để ý, bạn có thể dễ dàng nhận thấy đối thủ của mình sẽ chơi những quân bài không mong muốn trước. Tâm lý hiện tại của họ là mong muốn nhận được những tấm thiệp do người khác “tự tay trao”. Vì vậy, nếu muốn tính Phỏm một cách khôn ngoan, bạn cần biết một số thủ thuật. Cụ thể, bạn phải tính toán các tờ mong muốn và đánh dấu chúng.

Khi chia bài, bạn dùng tay linh hoạt để đẩy lá bài đã đánh dấu về phía vị trí của mình. Lưu ý rằng các thao tác phải được thực hiện nhanh chóng và khéo léo để đối thủ không chú ý đến.

Cách đánh phỏm hay – Gửi bài cuối trận

Kết thúc trò chơi, sau khi đánh bài có thể gửi bài tới các nhà khác. Vì vậy, nếu bạn không sở hữu bộ bài, hãy tận dụng những lá bài có khả năng gửi cao.

Tận dụng những lá bài có khả năng gửi cao sẽ giúp bạn chơi nhanh. Lúc này, số điểm tính trên các lá bài còn lại sẽ giảm đi và hạn chế thua lỗ.

Ngay cả khi bạn cho rằng phương pháp này đơn giản thì đó vẫn là một cách chơi Phỏm hay. Không phải ngẫu nhiên mà bạn có thể dự đoán được những tấm thiệp nào có cơ hội được gửi đi cao. Vì vậy để áp dụng được phương pháp này bạn phải tham gia nhiều trò chơi. Khi bạn có được kinh nghiệm, khả năng phán đoán của bạn ngày càng trở nên nhanh hơn.

Cách chơi bài phỏm luôn thắng – Chốt hạ chắc chắn

Phỏm Là Gì ? Cách Chơi Phỏm Đơn Giản, Dễ Hiểu - Chơi Bài Online

Đây là cách chơi Phỏm tốt bằng cách phân tích tiền thắng. Giả sử thời điểm bạn thua con tốt đầu tiên, bạn sẽ mất số tiền bằng số tiền bạn đặt cược.

Lần thứ hai bạn bị mất mã PIN, bạn sẽ mất gấp đôi số tiền đặt cược. Và cứ như vậy đến ván thứ 4, nếu thua quân tốt, bạn sẽ thua gấp 4 lần số tiền đặt cược. Nếu bạn đến cuối cùng, bạn chỉ mất gấp 3 lần tiền cược của mình. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc việc đợi con tốt xuất hiện và “ăn” ngay.

Theo tính toán ở trên, nếu thắng cược gấp 4 lần thì bạn vẫn có lãi. Áp dụng kỹ thuật chốt bài này khi chơi Phỏm 8 lá ở Hải Phòng cũng làm tăng cơ hội chiến thắng rõ ràng hơn.

Kinh nghiệm đánh phỏm – Ôm bom

Cầm bom là một trong những cách chơi Phỏm có cơ hội chiến thắng cao. Áp dụng cách này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt được diễn biến trận đấu sẽ có trường hợp bạn nhận thấy lá bài trên tay khó có thể ra trước. Lúc này, phương pháp ôm bom giúp bạn ngăn chặn đối thủ tạo Phỏm.

Cụ thể, bạn sẽ tránh được trường hợp ghim Phỏm nhờ ngắt đôi và ví dụ hội trường. Để thực hiện phương pháp này hiệu quả, bạn cần có nhiều kinh nghiệm. Kết quả của phương pháp này sẽ khiến đối thủ của bạn bị cắn hoặc bị bắt.

Mẹo đánh phỏm – Chuyền phỏm

Đây là kỹ thuật chơi Phỏm giúp bạn dễ dàng lựa chọn hạ lá bài đầu tiên hay lá bài cuối cùng. Khi bạn có một hoặc hai phỏm, bạn có thể áp dụng cách này để hoàn thiện và xuất bản. Giả sử bạn tính toán rằng ván bài của bạn có khả năng sẽ đến trước. Nhưng đôi khi bạn lại sợ đối thủ sẽ có cùng số điểm và bỏ về sớm. Vì vậy, bạn có thể áp dụng cách chơi Phỏm này tốt để tạo cơ hội đánh Phỏm.

Để thực hiện thủ thuật chuyển Phỏm, bạn phải hiểu rõ khả năng phán bài của đối thủ. Đồng thời, bạn cần tính toán xem tay bài của mình có thấp nhất hay không.

Xếp phỏm đúng cách

Hướng dẫn luật chơi và cách chơi Phỏm chi tiết cho newbie

Một lá bài có thể là 2 Phỏm, Phỏm sảnh hoặc Phỏm 3 -4 lá bài có giá trị như nhau. Nếu chẳng may bạn có thẻ nhưng vẫn rơi vào 2 trường hợp trên là tạo Phỏm hoặc chờ Phỏm thì bạn phải làm sao? Giữ nguyên cả hai bộ Phỏm và theo dõi tình hình trên bàn. Chỉ cần rải những lá bài rác khác và tùy vào tình hình thực tế trên bàn mà bạn sẽ quyết định nên giữ lại bộ bài nào và bỏ hình ảnh nào.

Nếu có 2 Phỏm ở lá rác thứ 4 thì Phỏm nào có điểm cao nhất sẽ được chọn, nghĩa là lá rác còn lại có điểm thấp nhất. Đảm bảo bạn hiểu rõ các vị trí rung Phỏm, bạn có thể xem phần giải thích Phỏm ù để tự tin hơn.

Có rất nhiều mẹo chơi bài phỏm hay để nhận được phần thưởng cao. Tuy nhiên, nhiệm vụ của bạn là luyện tập nhiều lần. Mỗi cách chơi sẽ mang lại hiệu quả riêng. Vì vậy bạn cần cân nhắc và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với mình.

Bài viết liên quan