Tổng Hợp Những Điều Cấm Kỵ Trong Cờ Bạc Người Chơi Cần Tránh

Tác hại của cờ bạc không chỉ là mất tiền. Cờ bạc có thể ảnh hưởng đến lòng tự trọng, các mối quan hệ, sức khỏe thể chất và tinh thần, hiệu suất làm việc và đời sống xã hội. Nó có thể gây hại không chỉ cho người chơi cờ bạc mà còn cho gia đình, bạn bè, nơi làm việc và cộng đồng. Vì vậy, để tránh bị thua nặng như vậy, bạn nên tránh những điều cấm kỵ trong cờ bạc mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Những điều cấm kỵ trong cờ bạc bạn cần tránh

Đánh bạc nhiều hơn số tiền bạn có thể để thua

Theo các chuyên gia hi88, một người cờ bạc thường xuyên có thể tiêu một số tiền của mình vào các hoạt động cờ bạc. Nhưng khi họ thua nhiều hơn số tiền họ sẵn sàng chi, họ sẽ dừng lại. Những người có quá nhiều rủi ro thua cuộc sẽ không có quyền kiểm soát và việc đánh bạc của họ sẽ tiếp tục ngay cả khi thua nhiều tiền hơn mức họ có thể chi trả. Những trận thua cờ bạc này có thể khiến người chơi cờ bạc mắc nợ hoặc gặp rủi ro về tài sản như ô tô hoặc nhà. Theo những người có tâm linh, họ sẽ tìm mọi cách hóa giải vận rủi trong cờ bạc để tìm kiếm cơ hội may mắn cho mình.

Chứng nghiện cờ bạc thường tốn nhiều thời gian và khi người chơi dành nhiều thời gian hơn cho nó thì các hoạt động khác cũng bị ảnh hưởng. Họ bỏ bê người thân, gia đình và trách nhiệm với gia đình. Họ thường bỏ lỡ công việc, cuộc họp và các nghĩa vụ quan trọng khác. Hoặc họ có thể đánh bạc khi đang làm việc, hoặc khi lẽ ra họ đang ngủ hoặc giao lưu với gia đình.

Vay tiền để trả tiền cờ bạc

Vay tiền để đánh bạc là một phần nguyên nhân lớn dẫn đến tình trạng suy giảm tài chính mà những người chơi cờ bạc thường gặp phải. Họ sẽ sử dụng hết các cách vay tiền thông thường, chẳng hạn như hạn mức tín dụng, vay ngân hàng hoặc thế chấp. Sau đó, họ có thể chuyển sang các khoản vay có lãi suất cực cao, chẳng hạn như thẻ tín dụng, khoản vay ngắn hạn hoặc thậm chí là cho vay nặng lãi bất hợp pháp. Họ muốn tiếp tục cờ bạc đến mức sẽ cố gắng tìm cách kiếm được nhiều tiền hơn, thường tin rằng may mắn sẽ tìm đến họ “lần này” và họ sẽ giàu có.

Không sử dụng thẻ thưởng của người chơi

Hầu hết các sòng bạc lớn sẽ khuyến khích người chơi thanh toán bằng comps. Phần thưởng tùy thuộc vào số tiền bạn cược vào sòng bạc và thời gian bạn chơi một trò chơi nhất định, bạn sẽ tích lũy được những thứ miễn phí. Đôi khi nó chỉ là một chiếc bánh sandwich sau vài giờ. Nhưng đôi khi, đó có thể là một phòng trống trong một khách sạn đẹp hơn, giúp bạn thoải mái khi đánh bạc.

Cố gắng phục hồi tổn thất của bạn bằng cách cược nhiều hơn

Khi số tiền thua tiếp tục chồng chất, những người mê cờ bạc vẫn tin rằng họ chỉ cần “cược thêm một lần nữa” để giành lại tất cả. Đối với họ, lần cược tiếp theo luôn có số tiền lớn hơn lần trước. Chiến lược này là cách họ sẽ phục hồi sau những lần thua cờ bạc trước đó, nhưng chính niềm tin ảo tưởng đó sẽ khiến bạn trắng tay.

Các bước nên làm khi chơi cờ bạc để tránh tổn hại tài chính

Theo kinh nghiệm tổng hợp của những người biết cách bắt cầu xóc đĩa, hãy thực hiện các bước sau để bảo vệ bản thân và những người xung quanh khỏi tổn hại tài chính khi cờ bạc:

  • Đừng cho những người đánh bạc mượn tiền.
  • Quyết định xem bạn có thể quản lý tiền của người đánh bạc hay không. Ngoài ra, bạn có thể cần phải giữ tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng riêng biệt.
  • Xóa tên của bạn khỏi tài khoản chung để tránh thừa kế khoản nợ của người đánh bạc.
  • Tạo (và giữ ở nơi an toàn) bản sao các tài liệu quan trọng như quyền sở hữu nhà, giấy đăng ký kết hôn và khai sinh cũng như số hồ sơ thuế.

Trên đây là những điều cấm kỵ trong cờ bạc mà chúng tôi chia sẻ để các bạn lưu ý và tránh. Ngoài ra, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và nghỉ ngơi đầy đủ có thể cải thiện sức khỏe của bạn. Bằng cách hạn chế những điều cấm kỵ khi chơi bài, bạn sẽ tăng khả năng đối phó với căng thẳng khi đánh bạc.

Bài viết liên quan